CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC BÌNH ĐỊNH
BINHDINH WATER SUPPLY AND SEWERAGE JOINT STOCK COMPANY
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

Chiều ngày 08/4/2021, Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021, với sự có mặt của 146 đại biểu đại diện cho 373 người lao động đang làm việc tại Công ty. 

Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 với sự có mặt của 146 đại biểu đại diện cho 373 người lao động đang làm việc tại các Phòng nghiệp vụ, Tổ Đội sản xuất, Xí nghiệp trực thuộc Công ty. Về phía khách mời có các đồng chí Nguyễn Mỹ Quang - Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Bình Định, đồng chí Phạm Công Đoan - Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định, đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Châu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020, bàn biện pháp thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.

Năm 2020 được đánh giá là năm khó khăn của Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí cao, Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được giao, các chỉ tiêu cuối năm cơ bản đạt so với kế hoạch đề ra.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Quy chế dân chủ năm 2020, tình hình thực hiện các nội quy - quy chế của Công ty gắn với việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, báo cáo công khai tài chính Công ty năm 2020, báo cáo hoạt động Ban thanh tra nhân dân năm 2020, báo cáo tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Thông qua Hội nghị, đại diện người lao động tại các Phòng nghiệp vụ, Tổ Đội sản xuất, Xí nghiệp trực thuộc đã có những đề xuất, kiến nghị với Ban điều hành Công ty trong việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Châu gửi lời cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp, chia sẻ thiết thực của người lao động; đồng thời kêu gọi tập thể người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đưa Công ty đến với những thành công tiếp theo, từ đó cải thiện và nâng cao quyền lợi cũng như đời sống người lao động.

Để thực thi nhiệm vụ giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật, giải quyết khiếu nại tố cáo và thực hiện pháp luật về dân chủ cơ sở ở Công ty đồng thời để đảm bảo tính công khai minh bạch, Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 gồm 05 đồng chí.

Cũng tại Hội nghị, đại diện người sử dụng lao động và đại diện tập thể người lao động đã cùng nhau ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2021; công bố và khen thưởng thành tích năm 2020, phát động phong trào thi đua và đăng ký giao ước thi đua năm 2021.

Sau 3 giờ làm việc khẩn trương, phát huy tinh thần trách nhiệm và tính dân chủ, Hội nghị đã thảo luận, thẳng thắn chỉ ra những mặt làm được và chưa làm được, tìm ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, quyết định mục tiêu, phương hướng hoạt động để Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2021.


Nguồn: www.binhdinhwaco.com.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan