CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC BÌNH ĐỊNH
BINHDINH WATER SUPPLY AND SEWERAGE JOINT STOCK COMPANY
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 19/01/2024, Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo tại Hội nghị có đồng chí Võ Hữu Thiện - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Định, đồng chí Lê Văn Hồng - Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định; các đồng chí đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài chính Bình Định, Liên đoàn Lao động TP. Quy Nhơn. Về phía Công ty có đồng chí Nguyễn Văn Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty, các đồng chí trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành Công ty cùng Trưởng, Phó các bộ phận chuyên môn và 80 người lao động đại diện các phòng nghiệp vụ, tổ đội sản xuất, xí nghiệp trực thuộc.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, sự phối hợp chặt chẽ của Hội đồng quản trị và Ban điều hành Công ty cùng với sự chung sức, đồng lòng, nỗ lực vượt bậc của tập thể người lao động. Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định đã gặt hái được những kết quả quan trọng như sau:

- Tổng doanh thu đạt 278,230 tỷ đồng, tăng 4,99% so với kế hoạch năm.

- Lợi nhuận trước thuế đạt 56,388 tỷ đồng, tăng 11,66% so với kế hoạch năm.

- Tỉ lệ thất thu thất thoát 13,39%, giảm 0,01% so với kế hoạch năm 2023 đã đề ra.

- Thu nhập bình quân của người lao động đạt 11,483 triệu đồng/người/tháng, tăng 6,04% so với kế hoạch năm.

- Thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước theo quy định của các Luật thuế và cổ tức thuộc phần vốn Nhà nước 31,312 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã làm tốt công tác an sinh xã hội, tham gia đóng góp ủng hộ các hoạt động từ thiện do Uỷ ban nhân dân tỉnh, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động TP. Quy Nhơn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Định,… với tổng số tiền 295,036 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Hữu Thiện - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Định và đồng chí Lê Văn Hồng - Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2023. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Công ty cần chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, tập trung giải quyết các khó khăn, vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2024.

Hình ảnh: Đồng chí Võ Hữu Thiện - PGĐ Sở xây dựng Bình Định phát biểu tại Hội nghị.

Hình ảnh: Đồng chí Lê Văn Hồng - Bí thư đảng úy khối doanh nghiệp phát biểu tại Hội nghị.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Định và Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định, đồng chí Nguyễn Văn Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty thay mặt Công ty tiếp thu sâu sắc các ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí Võ Hữu Thiện và Lê Văn Hồng, đồng thời yêu cầu tập thể người lao động Công ty tiếp tục đoàn kết, duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua để nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2024.

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định phát biểu tại Hội nghị.

 

Nguồn: Phòng TCHC-LĐTL


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan